Lefel 9 treiglio
Amser Hudo: 1 acsiwn
Amrediad: Hunain
Cydrannau: G, S, M (a jade circlet worth at least 1,500 gp, which you must place on your head before you cast the spell)
Parhad: Canolbwyntio, hyd at 1 awr
Yr ydych yn tybied ffurf creadur gwahanol am yr hyd. Gall y ffurf newydd fod o unrhyw greadur gyda sgôr her sy’n cyfateb i’ch lefel neu’n is. Ni all y creadur fod yn lluniad nac yn anfarwol, ac mae’n rhaid eich bod wedi gweld y math o greadur o leiaf unwaith. Rydych chi’n trawsnewid yn enghraifft gyffredin o’r creadur hwnnw, un heb unrhyw lefelau dosbarth na’r nodwedd Darlledu Sillafu.
Disodlir eich ystadegau gêm gan ystadegau’r creadur a ddewiswyd, er eich bod yn cadw eich aliniad a’ch sgorau Cudd-wybodaeth, Doethineb a Charisma. Byddwch hefyd yn cadw eich holl sgil a medrusrwydd taflu arbed, yn ogystal ag ennill rhai y creadur. Os oes gan y creadur yr un medrusrwydd â chi a bod y bonws a restrir yn ei ystadegau yn uwch na’ch un chi, defnyddiwch fonws y creadur yn lle’ch un chi. Ni allwch ddefnyddio unrhyw weithrediadau chwedlonol na gweithredoedd lair y ffurf newydd.
Rydych chi’n cymryd yn ganiataol y pwyntiau heini a Hit Dice y ffurf newydd. Pan fyddwch yn dychwelyd i’ch ffurflen arferol, byddwch yn dychwelyd i’r nifer o bwyntiau taro oedd gennych cyn i chi drawsnewid. Os byddwch yn dychwelyd o ganlyniad i ostwng i 0 pwynt heini, bydd unrhyw ddifrod gormodol yn mynd drosodd i’ch ffurflen arferol. Cyn belled nad yw’r difrod gormodol yn lleihau eich ffurf arferol i 0 pwynt heini, nid ydych chi’n cael eich taro’n anymwybodol (anymwybodol).
Rydych chi’n cadw budd unrhyw nodweddion o’ch dosbarth, hil, neu ffynhonnell arall a gallwch eu defnyddio, ar yr amod bod eich ffurflen newydd yn gorfforol abl i wneud hynny. Ni allwch ddefnyddio unrhyw synhwyrau arbennig sydd gennych (er enghraifft, darkvision) oni bai bod gan eich ffurf newydd y synnwyr hwnnw hefyd. Dim ond os gall y creadur siarad fel arfer y gallwch chi siarad.
Pan fyddwch chi’n trawsnewid, chi sy’n dewis a yw’ch offer yn cwympo i’r llawr, yn uno i’r ffurf newydd, neu’n cael ei wisgo ganddo. Mae offer gwisgo yn gweithredu fel arfer. Mae’r GM yn penderfynu a yw’n ymarferol i’r ffurf newydd wisgo darn o offer, yn seiliedig ar siâp a maint y creadur. Nid yw eich offer yn newid siâp na maint i gyd-fynd â’r ffurflen newydd, a rhaid i unrhyw offer na all y ffurflen newydd ei wisgo naill ai syrthio i’r llawr neu gyfuno â’ch ffurflen newydd. Nid yw offer sy’n uno yn cael unrhyw effaith yn y cyflwr hwnnw.
Yn ystod y swyn hwn, gallwch ddefnyddio’chacsiwni gymryd ffurf wahanol gan ddilyn yr un cyfyngiadau a rheolau ar gyfer y ffurflen wreiddiol, gydag un eithriad: os oes gan eich ffurflen newydd fwy o bwyntiau taro na’ch un presennol, mae eich pwyntiau heini yn parhau fel y maent ar hyn o bryd. gwerth.
You assume the form of a different creature for the duration. The new form can be of any creature with a challenge rating equal to your level or lower. The creature can’t be a construct or an undead, and you must have seen the sort of creature at least once. You transform into an average example of that creature, one without any class levels or the Spellcasting trait.
Your game statistics are replaced by the statistics of the chosen creature, though you retain your alignment and Intelligence, Wisdom, and Charisma scores. You also retain all of your skill and saving throw proficiencies, in addition to gaining those of the creature. If the creature has the same proficiency as you and the bonus listed in its statistics is higher than yours, use the creature’s bonus in place of yours. You can’t use any legendary actions or lair actions of the new form.
You assume the hit points and Hit Dice of the new form. When you revert to your normal form, you return to the number of hit points you had before you transformed. If you revert as a result of dropping to 0 hit points, any excess damage carries over to your normal form. As long as the excess damage doesn’t reduce your normal form to 0 hit points, you aren’t knocked unconscious (anymwybodol).
You retain the benefit of any features from your class, race, or other source and can use them, provided that your new form is physically capable of doing so. You can’t use any special senses you have (for example, darkvision) unless your new form also has that sense. You can only speak if the creature can normally speak.
When you transform, you choose whether your equipment falls to the ground, merges into the new form, or is worn by it. Worn equipment functions as normal. The GM determines whether it is practical for the new form to wear a piece of equipment, based on the creature’s shape and size. Your equipment doesn’t change shape or size to match the new form, and any equipment that the new form can’t wear must either fall to the ground or merge into your new form. Equipment that merges has no effect in that state.
During this spell’s duration, you can use your action to assume a different form following the same restrictions and rules for the original form, with one exception: if your new form has more hit points than your current one, your hit points remain at their current value.